O16 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ

รายงานผลการส ารวจความพึงพอใจการให้บริการ
๑. วิธีการด าเนินงานโรงเรียนโนนแดงวิทยาคมได้ด ําเนินกํารส ํารวจควํามพึงพอใจของผู้รับบริกํารที่มํารับบริกํารในโรงเรียนโนนแดงวิทยาคมรอบปีงบประมําณ ๒๕๖๕เพื่อน ําผลส ํารวจที่ได้มําวิเครําะห์ ปรับปรุงพัฒนํางํานด้ํานกํารให้บริกํารของโรงเรียนโนนแดงวิทยาคม ให้มีประสิทธิภําพมํากยิ่งขึ้นและตอบสนองควํามต้องกํารของผู้รับบริกํารมํากที่สุด และได้ด ําเนินกํารจัดท ําแบบสอบถํามเพื่อส ํารวจควํามพึงพอใจ โดยได้ส่งไปยังผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของโรงเรียนโนนแดงวิทยาคมได้แก่ ผู้บริหําร ครูและบุคลํากรทํางกํารศึกษํา และผู้มําติดต่องํานรําชกําร ในกํารบริหํารงํานตํามโครงสร้ํางและกระบวนกํารบริหํารจัดกํารงําน ด้ํานวิชํากําร ด้ํานงบประมําณ ด้ํานบริหํารงํานบุคคลและด้ํานบริหํารงํานทั่วไป โดยด ําเนินกํารดังนี้๑.๑. น ําแบบสอบถํามมอบให้กลุ่มที่เกี่ยวข้องกับภํารกิจงํานทั้ง ๔ ด้ําน๑.๒. แจกแบบสอบถํามให้ข้ํารําชกํารครูและบุคลํากรทํางกํารศึกษํา ประชําชนที่มําติดต่อรําชกําร๒. ผลการด าเนินงานผลกํารประเมินควํามพึงพอใจของผู้รับบริกํารและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อกํารบริหํารและกํารจัดกํารศึกษําและกํารให้บริกํารของโรงเรียนโนนแดงวิทยาคมโดยมีจ ํานวนผู้รับบริกํารและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ตอบแบบสอบถํามจ ํานวน ๑๐๐ คน มีควํามพึงพอใจ ในกํารบริหํารงํานด้ํานวิชํากําร ด้ํานงบประมําณด้ํานบริหํารงํานบุคคล และด้ ํานบริหํารงํานทั่วไปของโรงเรียนโนนแดงวิทยาคมบริหารงานบุคคล และด้านบริหารงานทั่วไปของโรงเรียนโนนแดงวิทยาคมจ านวนผู้ตอบแบบสอบถามจ านวนผู้ตอบแบบสอบถามจ าแนกตามระดับความพึงพอใจ (คน)ผู้ตอบแบบสอบถามที่มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไปน้อยที่สุดน้อยปานกลางมากมากที่สุดจ านวน (คน)ร้อยละ๑. ด้านวิชาการ๑๐๐43336549090.๐๐๒. ด้านบริหารงานด้านบุคคล๑๐๐๔56394685๘5.๐๐๓. ด้านงบประมาณ๑๐๐๑39๓1568787.๐๐๔. ด้านบริหารงานทั่วไป๑๐๐๒4328639191.๐๐รวม๔๐๐๑1๑521๑34219353๘๘.๒๕
ข้อเสนอแนะจากผู้รับบริการ๑. กํารบริกํารในภําพรวมดี เพรําะ บุคลํากรใส่ใจในงํานหรือปัญหํา อีกทั้งยังมีบุคลิกภําพยิ้มแย้มและพูดจําไพเรําะ ให้ค ําปรึกษําเป็นอย่ํางดี และด ําเนินกํารให้อย่ํางรวดเร็ว๒. สถํานที่มีกํารปรับปรุงเพิ่มมํากขึ้นท ําให้ดูสบํายตํา ทั้งกํารจัดสวนหย่อม ซ่อมแซมและทําสีอําคํารเรียน ห้องน้ ําที่ท ําควํามสะอําดและปรับปรุงใหม่ แต่บริเวณรอบโรงเรียนยังมีก ําแพงที่ช ํารุดเป็นจ ํานวนมํากและมีนักเรียนเข้ําออกทํางนั้นอยู่บ่อยครั้ง  ๓. ควํามคิดเห็นที่มีต่อกํารให้บริกํารของบุคคลภํายใน๓.๑ ด้ํานกํารบริหํารงํานด้ํานวิชํากําร๓.๑.๑ กํารให้ควํามรู้เกี่ยวกับกํารจัดท ําแผนกํารสอนด้วยนวัตกรรมต่ําง ๆ และสื่อกํารสอนที่ทันสมัย๓.๒ ด้ํานกํารบริหํารงบประมําณ3.2.1กํารให้ค ําปรึกษําสถํานศึกษําเกี่ยวกับกํารด ําเนินงํานบริหํารกํารเงินงํานบัญชี งํานพัสดุ และงํานบริหํารสินทรัพย์๓.๓ ด้ํานกํารบริหํารงํานบุคคล3.3.1กํารให้ควํามรู้เกี่ยวกับกํารด ําเนินงําน และวินัยข้ํารําชกํารครูและบุคลํากรตลอดจนกํารส่งเสริม พัฒนําครูและบุคลํากรทํางกํารศึกษํา๓.๔ ด้ํานกํารบริหํารงํานทั่วไป3.4.1ป้ํายศูนย์ข้อมูลข่ําวสําร (One stop Service)๓.๕ ด้ํานคุณภําพกํารบริกํารโดยรวม3.5.1กํารบริกํารตรงตํามควํามต้องกํารของผู้รับบริกําร มีควํามรวดเร็วในกํารปฏิบัติงํานในด้ํานต่ําง ๆ โดยรวมแล้วผู้รับบริกํารมีควํามพึงพอใจมํากที่สุด
 
 

เข้าดู : 460 ครั้ง